Samsung Galaxy S7 Giá Tốt Nhất TP HCM

Samsung Galaxy S7 Giá Tốt Nhất TP HCM

Samsung Galaxy S7 – Siêu mẫu mới nhất của ông bầu Samsung đã có mặt tại Cửa Hàng HUCA MOBILE với mức giá tốt nhất so với các nơi khác ở TP HCM. Bên cạnh giá tốt nhất, HUCA MOBILE còn mang lại cho khách hàng những chính sách ưu đãi tuyệt vời và chất lượng sản phẩm gần như đạt tới mức hoàn hảo.

Bây giờ chúng ta cùng điểm sơ một số ưu điểm của siêu mẫu Samsung Galaxy S7 nào !

Thiết kế sang trọng

Samsung Galaxy S7 giá tốt nhất tphcm

Thiết kế của Samsung Galaxy S7 đã đạt tới cảnh giới không chỉ còn là sự tinh xảo đẹp mắt mà đã tới một tầm cao mới trong lĩnh vực thiết kế smartphone. Ngay từ giây phút đầu tiên khi bạn cầm chiếc điện thoại này trong tay, Samsung Galaxy S7 sẽ đã mang lại cho bạn cảm giác như thể là chúng sinh ra là để dành cho bạn bởi sự vừa khít của chiếc máy trong lòng bàn tay bạn. Với phần lưng được thiết kế ôm cong 3D khiến máy trở nên mềm mại và tránh việc bị trượt khỏi tay người cầm.

Với các thông số bề dày – độ rộng – chiều cao lần lượt là 150.9 mm – 72.6 mm – 7.7 mm,  màn hình rộng 5.5 inch  hỗ trợ cảm ứng điện dung đa điểm và độ phân giải lên đến 1440 x 2560 pixels đã phần nào nói lên được sự tinh tế, hiện đai và sang trọng của siêu phẩm công nghệ này.

Tiếp tục đọc

Điện thoại Iphone 6s Plus giá rẻ nhất tại TP HCM

Điện thoại Iphone 6s Plus giá rẻ nhất tại TP HCM

Điện thoại Iphone 6s Plus – Siêu phẩm công nghệ mới nhất của Apple đã có mặt ở cửa hàng HUCA MOBILE tại TP HCM với mức giá rẻ nhất chưa từng thấy tại các nơi khác.

Điện thoại Iphone 6s Plus được biết đến như là sản phẩm công nghệ mới nhất và hoàn hảo của Apple trong nhưng dòng điện thoại mang thương hiệu Iphone. Tại TP HCM, HUCA Mobile được biết đến là một trong những nơi cung cấp siêu phẩm này với giá rẻ nhất và chất lượng thì trên cả tuyệt vời.

Thiết kế thanh lịch

Điện thoại Iphone giá rẻ tại tp hcm

Thiết kế thanh lịch sang trọng

Với thiết kế mỏng 7mm và màn hình 5,5”  với độ phân giải là 1.080 x 1.920 pixel giúp tạo ra mật độ điểm của hình ảnh lên đến 401ppi. Bên cạnh đó, do được làm bằng chất liệu nhôm lên đến 7000, độ cứng của quý cô Điện thoại Iphone 6s Plus bền gấp 3 lần so với IPhone 6, và cũng trở thành chiếc điện thoại có độ bền tốt nhất trên thị trường smartphone hiện nay, vượt qua cả cô hàng xóm xinh đẹp Galaxy S6 với khung nhôm chỉ có 6013. Chỉ liếc sơ những thông số trên, đã có thể thấy được đây chính là chiếc điện thoại trong mơ mà ai cũng muốn sở hữu, chính sự mỏng manh, yêu kiều nhưng không hề lộ vẻ yếu mềm ấy đã tạo nên một vẻ thu hút đến khó mà cưỡng lại cho tất cả mọi người, không riêng gì các tín đồ cuồng công nghệ. Hơn thế nữa, việc được khoác trên người bộ cánh hồng phấn hoặc xám trắng đã góp phần nâng thêm vẻ quý phái khó mà cưỡng lại cho “cô nàng” Điện thoại Iphone 6s Plus này.

Tiếp tục đọc